Danh mục sản phẩm

Techfest kết nối Vùng Duyên hải Bắc Bộ (International Techfest Connect 5+) năm 2024

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

15/04/2024 - 16/04/2024
Khách sạn 5* Sheraton Hải Phòng, phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Tp Hải Phòng.

Chi tiết

Techfest kết nối Vùng Duyên hải Bắc Bộ (International Techfest Connect 5+) năm 2024 là một sự kiện quan trọng trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp được tổ chức bởi Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo (ISC), phối hợp với Chính quyền thành phố Cheongju tỉnh Chungbuk và Công viên Công nghệ Chungbuk, Hàn Quốc. Sự kiện này nhằm mục đích hỗ trợ nâng cao năng lực địa phương trong việc xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế và công nghệ trong khu vực.

 

International Techfest Connect 5+

 

Techfest Connect 5+ được tổ chức với mục tiêu thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo mở rộng, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tận dụng nguồn lực từ bên ngoài để giúp đổi mới và cập nhật công nghệ, giảm bớt chi phí nghiên cứu và giải quyết các vấn đề kinh doanh. Sự kiện cũng mang đến cơ hội quảng bá và giới thiệu hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của Việt Nam, đặc biệt là vùng đồng bằng sông Hồng, đến cộng đồng quốc tế.

Techfest Connect 5+ sẽ giới thiệu, đề xuất và kết nối các sản phẩm và giải pháp công nghệ của các doanh nghiệp khởi nghiệp ĐMST phù hợp với hoạt động quản lý và sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp lớn. Đồng thời, sự kiện cũng tạo điều kiện cho việc kết nối đầu tư, kinh doanh và hợp tác phát triển giữa các công ty khởi nghiệp, cũng như chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ từ các tổ chức khởi nghiệp khác.

Về quy mô, sự kiện sẽ giới thiệu trực tiếp hơn 150 sản phẩm và giải pháp đổi mới sáng tạo từ trong và ngoài nước thông qua 40 gian hàng và 6 hoạt động bên lề. Dự kiến sẽ có hơn 1000 khách tham dự từ các cơ quan quản lý, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, doanh nghiệp lớn và các thành phần khác trong hệ sinh thái khởi nghiệp.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao Sheraton Hải Phòng, với nhiều hoạt động như lễ khai mạc, hội nghị kết nối đầu tư và kinh doanh, cũng như triển lãm và kết nối sản phẩm công nghệ.

Techfest Connect 5+ là cơ hội tuyệt vời để các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp quan tâm đến lĩnh vực khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tham gia và chia sẻ kinh nghiệm, cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác và đầu tư.

 

 

Thông tin các hoạt động của triển lãm:

Từ ngày 15-16/4/2024: Giới thiệu và kết nối các công nghệ và sản phẩm ĐMST trong nước và Quốc tế

Sáng 15/4/2024: Lễ Khai mạc Int’l Techfest Connect 5+; Hội nghị kết nối, phổ biến mô hình kết nối và giải quyết bài toán đầu ra thị trường cho DN khởi nghiệp thông qua hoạt động đặt hàng của DN lớn  

Chiều 15/4/2024: Hội nghị kết nối đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam và Hàn Quốc

Sáng 16/4/2024: Hội nghị kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong Techfest

Chiều 16/4/2024: Hội nghị kết nối kinh doanh giữa DN Việt Nam và DN Hàn Quốc; Bế mạc International TECHFEST Connect 5+

Thông tin chi tiết về sự kiện truy cập: TẠI ĐÂY

Link đăng ký tham gia sự kiện tại: TẠI ĐÂY 

Ban tổ chức International TECHFEST Connect 5+ trân trọng kính mời các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia các sự kiện của International TECHFEST Connect 5+ năm 2024

Hotline hỗ trợ: 0359 040 464

Email: isc.haiphong.info@gmail.com

Website: startuphaiphong.com |  startuphaiphong.vn | isc1.vn