Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế LED/OLED thiết bị chiếu sáng & bảng quảng cáo KTS- LedTec Asia 2024

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

17/04/2024 - 19/04/2024
Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết

Triển lãm Quốc tế LED/OLED thiết bị chiếu sáng & bảng quảng cáo KTS- LedTec Asia 2024 triển lãm chuyên ngành với quy mô lớn và chuyên nghiệp, là nơi tập trung hoàn toàn cho thị trường đèn LED/OLED và thiết bị chiếu sáng hiệu quả tại Việt Nam. Đây là diễn đàn tiên phong giới thiệu những công nghệ và sản phẩm mới nhất trong ngành công nghiệp chiếu sáng tại đất nước này.

 

LedTec Asia 2024

 

Triển lãm thu hút sự tham gia của các tập đoàn đa quốc gia và các công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng, cả trong nước và quốc tế. Đây là nơi để giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội đầu tư và kinh doanh mới.

Lĩnh vực, ngành hàng trưng bày:

- Đèn LED/OLED: Bao gồm đèn LED/OLED; Chip LED & linh kiện; Thiết bị Sản xuất & Dụng cụ Kiểm tra; Điện & Năng lượng; Phụ Kiện & Nguyên liệu; Mô-đun thành phần; Bao bì & Đóng gói; Màn hình OLED, và nhiều sản phẩm khác.

- Thiết bị chiếu sáng thông minh: Đèn LED thông minh; Nhà thông minh & Thành phố; Giải pháp thông minh; Đồ gia dụng thông minh; Tự động hóa tòa nhà thông minh; Hệ thống quản lý năng lượng thông minh, đưa công nghệ vào cuộc sống hàng ngày.

- Ứng dụng đa dạng: Bảng điều khiển năng lượng mặt trời; Áp dụng trong ô tô & Xe cộ; Ngành Nông nghiệp & Y tế; Sử dụng đèn LED trồng cây nhà kính; Công nghệ UV LED; Đèn LED nhỏ & siêu nhỏ, và các ứng dụng khác.

- Hiển thị/Tín hiệu: Bảng hiệu kỹ thuật số; TV & Màn hình; Hiển thị thông tin kỹ thuật số (DID); Biển báo chiếu sáng, và nhiều sản phẩm hiển thị thông tin khác.

Các chương trình hoạt động song song như "Kết nối doanh nghiệp", "Hội thảo LEDCON", và "Phòng thí nghiệm LEDLAB" sẽ đóng vai trò quan trọng, tạo cầu nối hiệu quả giữa các công ty sản xuất đèn LED/OLED, thiết bị chiếu sáng và người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đây hứa hẹn sẽ là một bước đi quan trọng trong việc đưa công nghệ chiếu sáng tới gần hơn với mọi người và thúc đẩy sự phát triển của ngành này tại Việt Nam.