Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam tại Hà Nội- VietAd 2024

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

03/04/2024 - 05/04/2024
Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC) - Số 1 Đỗ Đức Dục, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi tiết

Từ ngày 3 đến 5 tháng 04 năm 2024, Hà Nội sẽ chứng kiến sự kiện lớn trong lĩnh vực quảng cáo - Triển lãm Quốc tế VietAd 2024. Địa điểm diễn ra sự kiện là tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC) - Số 1 Đỗ Đức Dục, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với một loạt các sản phẩm và dịch vụ, triển lãm này sẽ là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai quan tâm đến ngành công nghiệp quảng cáo.

 

Triển lãm Quốc tế VietAd 2024

 

VietAd 2024 tự hào là nơi trưng bày đa dạng các loại máy móc, thiết bị và vật tư chuyên ngành quảng cáo. Tại triển lãm, bạn có thể trải nghiệm và tìm hiểu về các sản phẩm như máy móc ngành quảng cáo, công nghệ LED, vật liệu quảng cáo, quà tặng quảng cáo, dịch vụ in ấn và thi công quảng cáo từ các nhà cung cấp hàng đầu trong ngành.

Đây không chỉ là một sự kiện để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình, mà còn là cơ hội để các nhà đầu tư, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh, cũng như những người làm nghề trong ngành, có thể trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

Với vị trí độc đáo tại trung tâm thủ đô Hà Nội, VietAd 2024 hứa hẹn thu hút sự quan tâm của cả người tiêu dùng và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là cơ hội tuyệt vời để cập nhật xu hướng mới nhất và tham gia vào sự phát triển của ngành công nghiệp quảng cáo tại Việt Nam.