Danh mục sản phẩm

Triển lãm Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông- Contech Vietnam 2024

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

17/04/2024 - 20/04/2024
Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC) - Số 1 Đỗ Đức Dục, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi tiết

Với sự phong phú về nội dung và đa dạng về công nghệ và sản phẩm trưng bày, Contech Vietnam 2024 không chỉ là một triển lãm thông thường mà còn là điểm đến không thể bỏ qua cho các chuyên gia, nhà đầu tư và doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông.

 

Contech Vietnam 2024

 

Triển lãm này không chỉ là nơi để các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình, mà còn là một diễn đàn để tạo cơ hội cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh, cũng như những người làm nghề trong ngành, để tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và thúc đẩy hoạt động thương mại.

Với sự ủng hộ mạnh mẽ từ các Bộ, Ban, Ngành và các tổ chức chính phủ, cũng như các đối tác và hiệp hội chuyên môn trong nước và quốc tế, Contech Vietnam đã từng bước khẳng định vị thế của mình là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu và quy mô nhất đối với ngành Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông tại Việt Nam.

Từ những công nghệ tiên tiến đến các sản phẩm và giải pháp mới nhất, Contech Vietnam 2024 là nơi để các nhà cung cấp và người tiêu dùng cuối cùng gặp nhau, trao đổi ý tưởng và xây dựng những mối quan hệ kinh doanh bền vững. Đồng thời, triển lãm cũng là cơ hội để thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ trong ngành này, đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế và hạ tầng của Việt Nam.

Thông tin triển lãm: 

Triển lãm Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông- Contech Vietnam 2024

Thời gian: Từ 17/04 đến 20/04/2024 

Địa điểm: Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC) - Số 1 Đỗ Đức Dục, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.