Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm

Chính thức ra mắt Sàn giao dịch công nghệ và thiết bị trực tuyến Hatex.vn phiên bản nâng cấp 2018

Trong thời gian qua, nhằm thực hiện sứ mệnh hỗ trợ các hoạt động mua, bán, chuyển giao công nghệ- thiết bị một cách nhanh chóng, hiệu quả, góp phần thúc đẩy thị trường công nghệ tại Việt Nam, ban quản trị Hatex đã không ngừng nổ lực nghiên cứu, phát triển và xây dựng Hatex thành sàn giao dịch công nghệ và thiết bị trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

 

 

Vào ngày 9h00 ngày 24/9 tới, Sàn giao dịch công nghệ và thiết bị trực tuyến Hatex.vn sẽ chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp mới 2018 tại địa chỉ https://hatex.vn/hatex.com.vn. Phiên bản Hatex.vn version 2018 được thiết kế và phát triển dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất hiện nay, giúp khắc phục được các nhược điểm của phiên bản hiện tại, từ đồ họa cho đến chức năng và trải nghiệm người dùng. Cụ thể hatex.vn sẽ có:

Giao diện website hoàn toàn mới: giao diện hatex.vn version 2018 được thiết kế theo phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, đơn giản nhưng tinh tế, đặc biệt phù hợp trên các trình duyệt PC và các thiết bị di động, giúp người dùng có thể truy cập chào bán, tìm mua sản phẩm ở mọi lúc, mọi nơi. Diện mạo mới của Hatex chắc chắn sẽ giúp người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nâng cấp toàn bộ hệ thống: nhanh hơn, mượt mà và thân thiện hơn.

Trong đợt nâng cấp lần này, Hatex.vn tập trung vào những trải nghiệm nhỏ nhất của người dùng. Người dùng sẽ không thấy được sự khác biệt rõ rệt về các tính năng bên ngoài, nhưng hãy dừng lại một chút và cảm nhận. Hệ thống đăng nhập và quản trị nhanh hơn, truy cập mượt mà hơn. Đây chính là những nỗ lực mà Hatex.vn muốn được người dùng website ghi nhận. Việc tối ưu hệ thống lần này sẽ cho phép công việc kinh doanh công nghệ- thiết bị của Quý khách hàng thông suốt, hiệu quả và luôn an toàn. Sau khi nâng cấp, tốc độ của Hatex.vn đã được cải thiện rõ rệt trên cả thiết bị di động và PC.

Phát triển phiên bản tiếng Anh- Gắn kết thị trường công nghệ trong nước và quốc tế

Bên cạnh phiên bản tiếng Việt là phiên bản chính nhằm phục vụ cho các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước. Hatex.vn verion 2018 còn phát triển bổ sung thêm phiên bản tiếng Anh, giúp cho doanh nghiệp trong nước tìm kiếm, mở rộng cơ hội hợp tác với nước ngoài, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp nước ngoài giới thiệu, chào bán công nghệ tiên tiến vào Việt Nam.

Hatex.vn  thực sự hy vọng Quý khách hàng sẽ đón nhận và cảm nhận được sự tinh tế trong mỗi thao tác mà Hatex.vn  thực tâm gửi gắm đến khách hàng.

Tham gia vào hệ thống liên kết các sàn giao dịch công nghệ và thiết bị trực tuyến vùng Duyên hải Bắc bộ.

Mô hình liên kết các sàn giao dịch

Bổ sung module liên kết và chia sẻ dữ liệu, nhằm mục tiêu hợp tác, hỗ trợ cùng xây dựng cộng đồng các sàn giao dịch công nghệ góp phần nâng cao hiệu quả các hoạt động hỗ trợ quảng bá, giới thiệu, ứng dụng và chuyển giao các sản phẩm khoa học và công nghệ trên thị trường vùng Duyên hải Bắc bộ.

Hatex.vn  thực sự hy vọng người dùng sẽ đón nhận và cảm nhận được sự tinh tế trong mỗi thao tác. Trong thời gian tới, Ban quản trị Hatex.vn sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện Hatex.vn để xứng đáng là sàn giao dịch công nghệ và thiết bị trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Dưới đây là một vài hình ành về phiên bản sắp ra mắt:



Trang chủ


Trang sản phẩm chào bán



Trang nhà cung  cấp

Phiên bản nâng cấp sẽ được chính thức ra mắt vào 9h00 ngày 24/9/2018 và chạy thử nghiệm trong vòng 1 tháng. Trong thời gian này, BQT chúng tôi rất mong nhận được các ý kiến đóng góp để Hatex.vn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên còn đường phát triển.

Nhân dịp này, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý thành viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Hatex trong suốt thời gian vừa qua. Chúc quý thành viên sức khỏe và thành công!

Hãy Góp ý và chia sẻ niềm vui cùng Hatex.vn  trong phần bình luận phía dưới.