Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ giải mã DAC Yamaha WXC 50

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bộ giải mã DAC Yamaha WXC 50 là bộ giải mã được trang bị kết nối internet, phát nhạc, các ứng dụng mới mẻ...hứa hẹn đem lại cho người dùng trải nghiệm giải trí hoàn hảo, đa dạng.

Tích hợp công nghệ hiện đại

Nhà sản xuất Yamaha trang bị cho bộ giải mã Yamaha WXC-50 nhiều tính năng công nghệ hiện đại như tích hợp Bluetooth và bộ tăng cường âm nhạc nén, kết nối Wifi dễ dàng tương thích với các dịch vụ Spotify trực tuyến. Kết nối và phát nhạc trực tiếp qua các thiết bị thông minh như điện thoại thông minh, máy tính bảng...

DAC Yamaha WXC-50 sử dụng công nghệ MusicCast để thưởng thức âm nhạc với thao tác kết nối mạng với các thiết bị MusicCast sau đó bạn hoàn toàn có thể phát nhạc tới các không gian vị trí khác nhau. Điều khiển từ xa các thiết bị tương thích MusicCast cũng dễ dàng nhờ trình điều khiển cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính bảng...

Âm thanh vượt trội

DAC Yamaha WXC-50 chính hãng kiểm soát chất lượng âm thanh được chuẩn xác, rõ ràng hơn nhờ bộ xử lý âm lượng kỹ thuật số 48 bit. Âm thanh được tái tạo âm thanh có độ phân giải cao nhờ hỗ trợ DSD 5.6 MHz và FLAC/WAV/AIFF 192 kHz/24-bit.

Bạn có thể cảm nhận được chất âm sống động, chân thực nhất từ các trang trực tuyến hoặc ứng dụng phát nhạc không khác âm thanh các rạp hát chuyên dụng.

Tính ứng dụng cao

DAC Yamaha WXC-50 Nhật Bản không chỉ có tính năng như một đầu phát nhạc, nó còn được trang bị mạch pre-amp kĩ thuật số nên có thể kết hợp với ampli công suất hoặc loa nghe nhạc. Hệ thống điều khiển với nhiều tính năng ưu việt khác như hiệu chỉnh cường độ Volume Adaptive EQ, điều chỉnh dải loa bass với Advanced Bass Extension, điều chỉnh chất âm từ các file nén Compressed Music Enhancer...

Âm thanh đa phòng 

Đơn giản chỉ bằng việc thêm WXC-50 vào hệ thống loa của bạn,bạn có thể dễ dàng thưởng thức trình phát nhạc trực tuyến hoặc MusicCast (âm thanh đa phòng).

MusicCast

MusicCast là một cuộc cách mạng mới về âm thanh qua IP, sử dụng tất cả các sản phẩm MusicCast của bạn cùng nhau hoặc riêng biệt, điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Kiểm soát nó, tất cả từ một ứng dụng, được thiết kế trực quan, nhanh chóng và đơn giản để sử dụng. 

Sử dụng loa soundbar, loa không dây, Bộ thu AV, âm thanh Hi-Fi, tùy theo loại nào phù hợp với bạn nhất, trộn và kết hợp sau đó mở rộng hệ thống MusicCast của bạn theo thời gian. Hoàn toàn mới từ Yamaha, hệ thống MusicCast mang mọi thứ đến mọi nơi cho mọi người. Nội dung âm thanh từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng được kết nối Bluetooth® cũng có thể được truyền trực tuyến đến các thiết bị MusicCast trong nhiều phòng.

Với Music Cast, bạn có thể phát cùng một bài hát trong nhiều phòng hoặc phát các bài hát khác nhau trong mỗi phòng. Với MusicCast, bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc yêu thích ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.

Dễ dàng thiết lập với các thiết bị thông minh

Sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn cùng với ứng dụng MusicCast CONTROLLER để vận hành loa và thay đổi cài đặt nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng Bộ điều khiển tương tự cũng hoạt động như một điều khiển từ xa cho tất cả các thiết bị tương thích với MusicCast của bạn.

Hỗ trợ DSD 5,6 MHz và FLAC / WAV / AIFF 192 kHz / 24-bit để tái tạo độ phân giải cao

WXC-50 cao cấp hỗ trợ nhiều định dạng độ phân giải cao, bao gồm DSD 5,6 MHz, FLAC và WAV, AIFF 192 kHz / 24-bit và ALAC (Apple Lossless) 96 kHz / 24-bit cho iTunes. Cho dù từ trang tải xuống nhạc hay từ các dịch vụ phát trực tuyến nhạc, bạn đều có thể tận hưởng toàn bộ lợi ích của nguồn âm thanh có độ phân giải cao, cho cảm giác như bạn đang ở ngay trong phòng hòa nhạc.

Chế độ ECO

Nếu bạn muốn điều chỉnh âm lượng từ bộ khuếch đại Hi-Fi hoặc bộ thu AV, WXC-50 cho phép bạn tắt chế độ PRE AMP và sử dụng thiết bị như một trình phát âm thanh mạng đơn giản. Chuyển sang chế độ Trình phát sẽ bỏ qua âm lượng và bất kỳ quá trình xử lý nào để phát lại trực tiếp âm thanh có độ phân giải cao.

Dễ dàng cài đặt

DAC giải mã WXC-50 cung cấp nhiều chức năng cài đặt tùy chỉnh khác nhau, vì vậy bằng cách sử dụng một số đơn vị, bạn có thể dễ dàng tạo ra một âm thanh gia đình mở rộng.

Thông số kỹ thuật

Lựa chọn mạng : DLNA Version 1.5

Style File Format (Định Dạng Tệp Tiết Tấu) : MP3, WMA, MPEG4, AAC, WAV, FLAC, AIFF, ALAC, DSD

Wi-Fi : Yes

AirPlay : Yes

Bluetooth : Yes (SBC / AAC)

Trực tiếp thuần túy : Yes

THD - Tổng méo họa âm (20 Hz đến -20 kHz) : 0.003 % (Pre out)

Tỷ lệ tín hiệu-nhiễu :112 dB (Opt / Net / USB / Bluetooth in) / 98 dB (AUX in)

Ngõ vào/ra Audio : 1 / 1

Cổng Kỹ thuật số Vào / Ra : 1 (Optical) / 1 (Optical, Coaxial)

Ngõ vào USB : 1

Ethernet : 1

Cổng ra DC : 1

Đầu ra loa trầm phụ : 1

Remote In / Out : 1 / 0

Control (Trigger) In / Out : 1 / 1

Tiêu thụ Điện Dự phòng : 1.8 W

Kích thước (W x H x D) : 215 x 51.5 x 245.9 mm (with antenna: 214 x 123.6 x 245.9 mm); 8-3/8” x 2” x 9-5/8” (with antenna: 8-3/8” x 4-7/8” x 9-5/8”)

Trọng lượng : 1.44 kg; 3.17 lbs.

Việt Huy Audio

Việt Huy Audio - Bar - Karaoke - Cinema - Club - Lounge

Được thành lập vào năm 1996, Việt Huy Audio là một trong những nhà cung cấp thiết bị, âm thanh và ánh sáng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Có showroom, cửa hàng chính tại Hải Phòng, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Việt huy Audio là nhà phân phối chính, nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm của các tập đoàn, công ty cũng như các nhãn hàng chất lượng, nổi tiếng trên thế giới như:

- JBL , JBL by Harman Kardon nổi tiếng với công nghệ âm thanh bass độc quyền không bên nào có

- B&W lựa chọn cho mọi tín đồ Hi-Fi và Hi-End

- Dbacoustic thiết kế cực sang trọng

- Cf audio

- Peavey Electronics

- BMB dành cho các tín đồ yêu karaoke gia đình

- ... còn rất nhiều các hãng âm thanh nổi tiếng khác .

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ ân cần và chu đáo. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng quốc tế, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất.