Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cửa chống cháy Gia Nghĩa

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Chất lượng đi đôi cùng sự an toàn chính là kim chỉ nam để những sản phẩm của chống cháy của Gia Nghĩa tạo dựng niềm tin đến với người dùng.

Hiện nay, công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn là vấn đề được các đơn vị, cơ quan và người dân quan tâm rất nhiều do các đám cháy xảy ra ngày càng có tính chất nghiêm trọng hơn. Theo thống kê của Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, 6 tháng đầu năm 2023, nước ta ghi nhận 881 vụ cháy, thương vong 45 người, tài sản thiệt hại ước tính 87,15 tỷ đồng, tập trung chủ yếu ở các hộ gia đình và cơ sở sản xuất kinh doanh.

Trước thực trạng trên, việc tăng cường trang bị thêm các thiết bị phòng cháy như cửa chống cháy, kính ngăn cháy, vật liệu nội thất chống cháy, v.v… chính là giải pháp tốt nhất nhằm bảo vệ tài sản và tính mạng con người. Đồng thời, những doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn phòng, chữa cháy cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp sẽ nhận được sự ưng ý từ khách hàng. Một trong số đó phải kể đến Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại CNC Gia Nghĩa.

Thành lập từ năm 2018, Gia Nghĩa được biết đến là doanh nghiệp có thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, thi công lắp đặt và kiểm định cửa chống cháy với những dòng sản phẩm chính: cửa thép chống cháy, cửa kính; vách kính; cửa cuốn; màn cuốn chống cháy; cửa tầng thang máy chống cháy cùng nhiều sản phẩm chất lượng cao khác. 

Theo Gia Nghĩa, để chất lượng các sản phẩm ổn định thì cần phải có quy trình sản xuất tốt. Vì vậy, công ty đã xây dựng một quy trình làm việc hiện đại, chuyên nghiệp theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Mỗi công đoạn từ khâu nhập nguồn cung cấp vật liệu, gia công, đến đóng gói đều được cán bộ nhân viên chuyên ngành kiểm tra nghiêm ngặt và chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn QCVN 06/2022, QCVN 03/BCA và được Cục Cảnh Sát PCCC VÀ CNCH cấp chứng nhận kiểm định mẫu cho nhà sản xuất cho phép khả năng chịu lửa EI 30, EI 60, EI 90, EI 120. Điều này không chỉ giúp mỗi bộ cửa chống cháy Gia Nghĩa đạt tính thẩm mỹ và chất lượng cao, mà còn mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

Xuất phát từ một doanh nghiệp chế tạo, công ty hiểu rằng việc cập nhật và ứng dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến chính là nền móng vững chắc nhằm đưa chất lượng sản phẩm ngày một nâng cao. Những năm qua, công ty thường xuyên đổi mới trang thiết bị sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường cả về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm mà công ty cung ứng. Mới đây nhất, doanh nghiệp đã đưa về nhà xưởng máy cắt laser và máy chấn CNC Yawei phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Theo ông Cao Chí Cuối, Giám đốc công ty Gia Nghĩa, cho biết: "Việc mạnh dạn đầu tư máy móc hiện đại được xem như là cơ hội để doanh nghiệp bứt phá về năng lực sản xuất, tối giảm chi phí vận hành, qua đó góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng cao mà có giá thành vô cùng hợp lý so với hàng nhập khẩu đắt đỏ. Bên cạnh đó, những máy móc mà chúng tôi lựa chọn cũng nằm trong kế hoạch xây dựng một nhà máy với công nghệ sản xuất tiên tiến, tính tự động hóa cao và sẽ sớm đi vào hoạt động trong thời gian tới."

Các sản phẩm cửa thang máy chống cháy, màn cuốn chống cháy nhãn hiệu Gia Nghĩa

Với phương châm đem bình an tới mọi nhà, đảm bảo tiến độ lắp đặt và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, Gia Nghĩa đã khẳng định chỗ đứng của mình trong thị trường cửa chống cháy tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Gia Nghĩa trở thành mảnh ghép quan trọng trong nhiều dự án cao cấp, chiếm trọn lòng tin của các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Một số dự án tiêu biểu mà doanh nghiệp đã thực hiện triển khai có thể kể đến Khu đô thị HT-Pearl, Khách sạn Pullman, Dự án Metro Nhổn - ga Hà Nội, Charm City, v.v… 

Những kết quả trên đạt được cùng nền tảng vững chắc về nhân lực và vật lực chính là cơ cở để Gia Nghĩa không ngừng lớn mạnh, phát triển bền vững và gặt hái nhiều thành công.

Công ty TNHH sản xuất thương mại CNC Gia Nghĩa