Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp khớp nối trục Rotex GS KTR Germany (Servo Couplings) cho máy đóng gói

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Tổng quan về thương hiệu KTR Germany:

KTR Germany với gần 65 kinh nghiệm trong thị trường công nghiệp, tuy là một công ty gia đình nhưng KTR đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các bộ phận truyền lực, hệ thống phanh, bộ phận thủy lực và hệ thống làm mát. Dưới đây là quá trình hình thành và phát triển của KTR Germany trong suốt 65 năm qua.

KTR được viết tắt của từ: K – Kupplung (Khớp nối)
- T – Technology (Công nghệ)
- R – Rheine
Trong đó, Đại Hồng Phát – đại lý ủy quyền KTR Germany tại Việt Nam (KTR Distributor in Vietnam) bán hàng trao niềm tin, cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cạnh tranh.

Các sản phẩm KTR Germany Đại Hồng Phát cung cấp:

Khớp nối mềm Rotex

Khớp nối trục Rotex GS

Khớp nối răng vỏ nhựa Bowex

Khớp nối bảo vệ quá tải Syntex

Khớp nối cardan (2 part, 3 part)

Khớp nối đĩa thép KTR Radex N

2. Tìm hiểu đôi nét về khớp nối trục Rotex GS KTR Germany

Khớp nối trục Rotex GS là khớp nối servo ba phần (khớp nối đàn hồi) không có phản ứng dữ dội dưới ứng suất trước. Các loại hub khác nhau và các độ cứng Shore khác nhau cung cấp khớp nối tối ưu cho mọi ứng dụng trong công nghệ tự động hóa. Nó được sử dụng ở bất cứ nơi nào truyền động phải định vị chính xác. Khớp nối có khả năng giảm rung và vẫn cứng xoắn để không cần phải cắt giảm độ chính xác ngay cả với các bộ truyền động servo có tính năng động cao.

3. Đặc điểm cấu tạo của khớp nối trục Rotex GS KTR Germany

– Khớp nối trục Rotex GS được sản xuất bởi hãng KTR/Germany

– Khớp nối đàn hồi, hay là khớp nối servo không cần bảo trì, không có phản ứng dữ dội

– Môi trường làm việc -50oC đến +120oC (tùy thuộc vào cao su giảm chấn khớp nối)

– Khớp nối dễ dàng lắp ráp

– Khớp nối có khả năng giảm rung, cách điện để ngắt dòng điện rò rỉ

– Khớp nối có 15 kích cỡ khác nhau: Rotex GS 5, Rotex GS 7, Rotex GS 9, Rotex GS 12, Rotex GS14, Rotex GS 19, Rotex GS 24, Rotex GS 28, Rotex GS 38, Rotex GS 42, Rotex GS 48, Rotex GS 55, Rotex 65, Rotex GS 65, Rotex GS 75, Rotex GS 90

– Mô-men xoắn: 0.9Nm đến 3600Nm

4. Giải pháp khớp nối trục Rotex GS KTR Germany cho máy đóng gói

Khớp nối trục Rotex GS là loại khớp nối Servo thuộc hãng KTR Germany. Loại khớp này có thiết kế ba phần gồm 2 hub và một vòng đệm giảm chấn với khả năng chống rung động và giảm rung động xoắn. Giúp bảo vệ khớp nối hoạt động bền bỉ, tránh va đập đột ngột. Khớp nối được ứng dụng nơi có độ rung động xoắn cao nên sẽ thích hợp cho máy đóng gói với môi trường nhiệt độ cao có thể lên đến 120oC. Có thể sử dụng khớp nối cho các máy đóng gói định lượng tự động chất lỏng, bột và cả nước sốt trong thực phẩm, các ngành hóa chất và dược phẩm hàng ngày. Khớp nối Rotex GS chất lượng cao, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và bảo trì khớp nối là giải pháp tuyệt vời cho nhà máy đóng gói, giúp mang lại hiệu quả hoạt động cao, tiết kiệm chi phí vận hành và tối ưu hóa hoạt động cho các nhà máy.

Ngoài ra, khớp nối còn được ứng dụng cho máy công cụ, công nghệ tự động hóa, công nghệ truyền động, công nghệ y tế, công nghệ đóng gói.

5. Tại sao nên chọn Đại Hồng Phát là nơi cung cấp khớp nối trục Rotex GS KTR Germany

Công ty Đại Hồng Phát được thành lập vào năm 2010 bởi các chuyên gia và đội ngũ nhân viên kỹ sư trẻ tuổi tài năng có nhiều kinh nghiệm trong việc vận hành kinh doanh, nắm bắt kỹ thuật và chuyên môn cao. Là đơn vị hàng đầu thị trường Việt Nam cung cấp khớp nối trục, khớp khóa trục và thiết bị giảm tốc cho các nhà máy xi măng, nhà máy thép, nhà máy giấy, gỗ, mía đường, các loại nhà máy công nghiệp khác; gia công cơ khí theo yêu cầu; tư vấn hỗ trợ tìm kiếm khớp nối. Và trở thành đại diện ủy quyền, nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới:Ringfeder, Hilger U. Kern, Westcar, KBK-Antriebstechnik, WICHMANN, PT Couplings, Flender, I.MAK, Italgiunti, Transfluid, , Stieber, KTR, Woojin, Ringspann, Renk, Ru-steel, Stieber,…

Đại Hồng Phát đã chính thức trở thành Đại lý ủy quyền KTR Germany tại Việt Nam (Dai Hong Phat is an authorized distributor for coupling KTR Germany in Vietnam), bán hàng trao niềm tin và cung cấp sản phẩm chính hãng 100% với giá cả tốt. Vì vậy, khách hàng không nên chần chừ khi lựa chọn Đại Hồng Phát, chúng tôi luôn cam đoan về chất lượng sản phẩm và sẽ ”HOÀN 200% GIÁ TRỊ SẢN PHẨM” nếu khách hàng phát hiện không phải hàng chính hãng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được cung cấp CO CQ nến khách hàng mong muốn, được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm từ Đại Hồng Phát.

XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY

LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ
Ms Hằng: 0906 955 057 | Info@dhp-corp.com.vn

Công ty TNHH SX TM DV kỹ thuật Đại Hồng Phát

Lời đầu tiên Công ty TNHH SX TM DV KỸ THUẬT ĐẠI HỒNG PHÁT xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất!

Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua.

 

 

Sự phát triển vượt bậc của Đại Hồng Phát đến hôm nay là nhờ vào sự tín nhiệm của đối tác và khách hàng trong các lĩnh vực:

Cung cấp khớp nối trục, thiết bị khoá trục các loại: khớp nối trục mềm, khớp nối trục răng, khớp nối trục thuỷ lực, khớp nối trục đĩa đàn hồi, khớp nối trục cardan, khớp nối trục ngón, khớp nối trục encoder, khớp nối trục Servo, khớp nối trục bảo vệ quá tải, thiết bị khoá trục – Locking Assembly. Ngoài ra còn có động cơ điện, động cơ hộp số giảm tốc, bộ chống quay ngược, máy đo lực căng đai Trummerter, máy kiểm tra rò rỉ khí – Leak Detector, dụng cụ cầm tay 

Gia công cơ khí theo yêu cầu.

Tư vấn hỗ trợ tìm kiếm, cung cấp phụ tùng theo yêu cầu.

Công ty TNHH SX TM DV KỸ THUẬT ĐẠI HỒNG PHÁT được thành lập vào ngày 29/4/2010 bởi các chuyên gia có kiến thức, chuyên môn cao và đội ngũ chủ lực có kinh nghiệm vận hành kỹ thuật, nắm bắt xu hướng công nghệ hiện đại.

Công ty TNHH SX TM DV KỸ THUẬT ĐẠI HỒNG PHÁT ra đời với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất, thời gian lắp đặt thi công ngắn nhất, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.

Bởi sự ra đời chỉnh chu và cầu thị, nên Đại Hồng Phát đã có cơ hội hợp tác với những đối tác có tiềm lực lớn hàng đầu thế giới như: Ringfeder, Tschan, Gerwah, Ecoloc, Siemens, Flender, Wichmann, Westcar, KBK Antriebstechnik GmbH, KTR, PTI Coupling, Jac Coupling, I.Mak, Hilger u.Kern, Helmke, Woojin, Ringspann, Renk, Ru-steel, Transfluid, Tone,...

 

 

 

 

 

Các sản phẩm khớp nối trục có xuất xứ Châu Âu, Châu Á như:

– Khớp nối mềm

– Khớp nối răng

– Khớp nối thủy lực

– Khớp nối đĩa đàn hồi

– Khớp nối Cardan

– Khớp nối cho Encoder

– Khớp nối cho motor Servo

– Khớp nối bảo vệ quá tải

– Thiết bị khóa trục – Locking

– Động cơ điện 3 pha

– Động cơ giảm tốc – hộp số

– Động cơ tang trống

– Bộ  chống quay ngược

– Máy bơm nước công nghiệp

– Máy đo lực căng dây đai Trummeter

– Máy kiểm tra rò rỉ khí Leak Detector

 

 

Được sự ưu ái từ đối tác và khách hàng, Đại Hồng Phát sẽ tiếp tục mở rộng liên kết, hợp tác và phát triển quy mô trên cả nước và quốc tế. Kính mong sự quan tâm và thúc đẩy giới thiệu từ Quý Đối tác và Khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn !