Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm

Hạt nhựa Polyester hòa tan trong nước

Giá 80,000 VND / Kilogam (Kg)

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Water Soluble Polyester Chip

Hạt nhựa Polyester hòa tan trong nước

Thông tin

Chip polyester hòa tan trong nước là nhựa polyester hoàn toàn gốc nước có độ ổn định cao và có thể hòa tan 100% trong nước mà không cần cồn hoặc dung môi khác. Vật liệu polyme nhiệt dẻo này được làm từ axit terephthalic (PTA) với mono ethylene glycol (MEG).

Chip Polyester hòa tan trong nước để kéo sợi, định cỡ sợi dọc và phủ vải

Chip Polyester gốc nước cấp dệt làm Hóa chất dệt và Nguyên liệu thô kéo sợi

Đóng gói: 25kg/bao

Xuất Xứ: Trung Quốc

Ứng dụng

1. Kéo sợi

Do khả năng hòa tan trong nước tuyệt vời nên nhiều nhà sản xuất sử dụng nó để sản xuất các loại sợi đặc biệt có giá trị gia tăng, như sợi microfiber, sợi biển đảo, sợi xốp và sợi có khả năng hút ẩm cao.

Chip PET hòa tan trong nước có thể được sử dụng để sản xuất PSF trên biển và Dây tóc bằng thiết bị kéo sợi composite.

Sea-island Filaments có thể sản xuất quần áo, ghế sofa, đồ dệt gia dụng, v.v. PSF Sea-island được ứng dụng làm vật liệu trang trí nội thất của những chiếc xe hơi sang trọng, như BMW.

Nếu nhà máy không được trang bị máy composite, chip PET hòa tan trong nước cũng có thể đóng vai trò là nguyên liệu thô để kéo sợi. Sợi như vậy có thể sản xuất các loại vải được chạm khắc rỗng.

2. Phủ vải

Nó có thể được sử dụng để hoàn thiện vải để tăng thêm cảm giác, độ cứng và bề mặt in tốt. Và chúng tôi cũng có thể xây dựng công thức và tạo ra loại polyme chống thấm nước.

3. Quy trình nhuộm

Nó có thể hoạt động như một chất chống di cư trong nhuộm nhiệt. Chất chống di cư thường được sử dụng trong vải pha trộn (polyester/cotton hoặc polyester/viscose). Để nhuộm vải polyester nguyên chất, chỉ cần chất phân tán.

Nhựa WSP còn có thể giúp vải màu xám có độ phân tán màu tốt hơn trong quá trình nhuộm.

4. Định cỡ sợi dọc

Do có cấu trúc tương tự Terylene nên nhựa WSP chủ yếu được sử dụng để định cỡ sợi dọc.

Nó có thể thay thế hoàn toàn tinh bột biến tính, PVA, acrylic hoặc các chất kết dính khác trong quá trình định cỡ sợi polyester, như sợi polyester nguyên chất (FDY, DTY)

Và nó có thể được sử dụng kết hợp với tinh bột và sáp để định cỡ sợi xơ polyester, sợi bông hữu cơ, sợi pha polyester/bông và sợi nén polyester/viscose. Trong điều kiện này, nó có thể thay thế PVA. Tỷ lệ thay thế giữa PVA và nhựa là từ 1:2 đến 1:5.

Đặc trưng:

Không độc hại và không mùi, thay thế hoàn toàn PVA, Acrylic, CMC và các chất kết dính khác

Hiệu suất bám dính tuyệt vời, không có vấn đề về lông

Màng phủ chắc chắn và hiệu quả dệt cao, không bị đứt sợi

Quá trình rũ hồ dễ dàng

Thân thiện với môi trường, không cần thêm tải cho nhà máy xử lý nước

Sản phẩm: WSP-010 dạng hạt (nhựa đặc biệt cho dây tóc, như FDY, DTY)

Sản phẩm: WSP-020 dạng bột (nhựa đặc biệt cho hỗn hợp PSF, bông và p/c)

Hóa chất chống cáu cặn- ăn mòn- diệt khuẩn, rêu tảo- tẩy rửa - Công ty TNHH MTV Thảo Nam Phát

Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm, dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, kinh doanh hóa chất xử lí nước TKC®, NKC® (cáu cặn, ăn mòn hóa học, khử trùng,…) ở tháp giải nhiệt, nồi hơi; hóa chất xử lý nước thải polymer. Sản phẩm công nghiệp như: thiết bị lọc dầu li tâm UCF® tiên tiến nhất hiện nay cho phép loại bỏ tạp chất nhỏ hơn 1 micron và tách được nước, bơm định lượng và hệ thống bơm định lượng, đế đệm máy làm bằng vật liệu mới CHOCKFAST® chống lún chống rung, đai chống ăn mòn CENTRAL STAC® cho hệ thống đường ống dẫn kim loại, máy vệ sinh đường ống dẫn GOODWAY® trong nhà máy, chất lỏng giữ nhiệt bảo ôn và cách điện TEMP COAT®

Trong những năm qua, chúng tôi đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ xử lí cáu cặn ăn mòn cho nhiều công ty lớn như Formosa, nhà máy thépTôn Hoa Sen, Nhà máy nhiệt điện Gia Lai…

Với phương châm CHẤT LƯỢNG VÀ NIỀM TIN", chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình. Nay, trân trọng gửi tới Quý Khách hàng thư ngỏ này, với mong muốn chúng tôi được hân hạnh có thêm những khách hàng thân thiết mới.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng.