Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Loa kéo Acnos KSNet550

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Loa kéo di động là thiết bị âm nhạc không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm này ở quán cafe, cửa hàng, trên các con phố... được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Loa kéo Acnos KSNet550 được đánh giá có khả năng hoạt động và tiện ích nhất cho người dùng.

Thiết kế hiện đại

Loa kéo Acnos KBeatBox KSNet550 nổi bật hơn hẳn so với các thiết kế loa kéo khác. Loa có hình hộp chữ nhật các góc cạnh được gia công vuông vắn nhất. Kích thước 530 x 662 x 330mm và trọng lượng 30.5 kg.

hùng loa được chế tạo từ gỗ cao cấp, sơn thêm một lớp sơn nhũ để bảo vệ loa và mang đến tính thẩm mỹ cao. Mặt trước loa có lưới kim loại chắc chắn, bắt mắt bảo vệ củ loa khỏi các tác động bên ngoài.Hệ thống các nút điều chỉnh được thiết kế ở trên nhất giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh. Đáy loa có 4 chân bền, chắc chắn đảm bảo loa luôn vững chắc, hoạt động tốt nhất.

Công suất mạnh mẽ

Loa kéo KSNet550 được trang bị hệ thống 4 loa Bass Full đường kính 16.5cm cùng với 6 loa treble giúp loa có khả năng công phá mạnh mẽ mọi không gian với chất âm được tỏa đều.

Sự kết hợp tuyệt vời đó mang đến cho loa khả năng hoạt động ở mức công suất chạy liên tục là 300W có thể sánh ngang với những sản phẩm loa tầm trung cao cấp khác. Tất cả người dùng được trải nghiệm âm thanh bùng nổ, sôi động nhất.

Hoạt động bền bỉ

Loa kéo Acnos có khả năng chơi tất cả các thể loại nhạc từ nhạc bolero, nhạc nhẹ, nhạc pop, nhạc sống… hoạt động bền bỉ trong mọi không gian.

Thời gian sạc pin là tư 6 đến 8 tiếng hoặc người dùng có thể vừa sạc, vừa hát. Thời gian sử dụng có thể từ 3 đến 4 tiếng tùy vào âm lượng và công suất hoạt động.

Kết nối đa dạng

Được trang bị đầy đủ các cổng kết nối ra, kết nối vào gồm: USB MP3/ Khe cắm đầu phát tín hiệu điều khiển Remote/ Lan/ Line in/ Guitar in (Jack 6.35mm)/Optical in/ Nguồn AC, 12V Battery In, HDMI/ Video/ Karaoke audio L/R mang đến khả năng kết nối vô cùng linh động.

Đặc biệt loa còn được tích hợp Bluetooth 5.0, Wifi 802.11 b/g/n và điều khiển giọng nói bằng chuột bay SVR-01

Việt Huy Audio

Việt Huy Audio - Bar - Karaoke - Cinema - Club - Lounge

Được thành lập vào năm 1996, Việt Huy Audio là một trong những nhà cung cấp thiết bị, âm thanh và ánh sáng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Có showroom, cửa hàng chính tại Hải Phòng, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Việt huy Audio là nhà phân phối chính, nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm của các tập đoàn, công ty cũng như các nhãn hàng chất lượng, nổi tiếng trên thế giới như:

- JBL , JBL by Harman Kardon nổi tiếng với công nghệ âm thanh bass độc quyền không bên nào có

- B&W lựa chọn cho mọi tín đồ Hi-Fi và Hi-End

- Dbacoustic thiết kế cực sang trọng

- Cf audio

- Peavey Electronics

- BMB dành cho các tín đồ yêu karaoke gia đình

- ... còn rất nhiều các hãng âm thanh nổi tiếng khác .

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ ân cần và chu đáo. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng quốc tế, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất.