Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy quét mã vạch CipherLab 2500

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy quét mã vạch CipherLab 2500

Dòng CipherLab 2500 có thể mang lại khả năng quét vượt trội để tăng tốc hiệu quả thu thập dữ liệu.

Cùng với độ bền chắc chắn dành cho doanh nghiệp, hiệu suất cao của nó được bảo vệ tốt để người dùng có thể tận hưởng quy trình làm việc nhanh chóng mà không phải lo lắng gì.

Hơn nữa, dòng 2500 còn được trang bị thêm các tính năng thân thiện với người dùng để tạo ra trải nghiệm hữu ích cho người dùng.

Dòng CipherLab 2500 được xây dựng để triển khai nhanh chóng và đơn giản như nhận hàng, vận chuyển, kiểm tra hàng tồn kho, xử lý sản phẩm và điểm bán hàng. Nó có tốc độ đọc tốc độ cao lên tới 578 lần quét mỗi giây trên mã vạch 1D.

Đối với mã vạch nhỏ hoặc in kém, 2500 cũng đảm bảo hiệu suất với khả năng đọc mã vạch 3 triệu 1D mật độ cao và mã vạch 5 triệu 2D.

Nó kết hợp liền mạch hiệu suất quét vượt trội với IP65 và khả năng chống rơi từ độ cao 1,8 m trong môi trường khắc nghiệt như kho bãi và sản xuất.

Ngoài những ưu điểm này, các tính năng thân thiện với người dùng khác của nó, như tự động phát hiện giao diện, bảo vệ ESD (xả tĩnh điện) nâng cao và pin có thể thay thế, tất cả đều khiến nó trở thành lựa chọn tối ưu để nâng cấp doanh nghiệp của bạn lên nền tảng mới.

Sử dụng trong ngành: Kho bãi...

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Tín Hòa

Được thành lập vào năm 1994, Tín Hòa – Sino có gần 30 năm kinh nghiệm và dẫn đầu thị trường về cung cấp các giải pháp toàn diện – từ máy tính di động, máy quét mã vạch đến máy in mã vạch chuyên dụng, thiết bị RFID, phần mềm và dịch vụ. Sẵn sàng cho nền tảng Công nghiệp 4.0, các giải pháp của chúng tôi giúp kết nối dữ liệu thông minh và góp phần gia tăng khả năng tự động hóa trong quy trình quản lý kho bãi, bán lẻ, sản xuất, chăm sóc sức khỏe.

Với mục tiêu cung cấp toàn diện các giải pháp mã vạch/ RFID. Năm 2003 Sino thành lập công ty Cao Phát Đạt đặt tại KCNC Quận 9, chuyên cung cấp nhãn, mực và in ấn tem nhãn theo yêu cầu.

Vì vậy, Sino là One-Stop-Solution, nhà cung cấp toàn diện mà khách hàng có thể yên tâm tin tưởng.