Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Nền tảng giáo dục trực tuyến Open Classroom

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Open Classroom là một nền tảng giáo dục trực tuyến hoàn toàn miễn phí, được xây dựng dựa trên ý tưởng sáng tạo từ hai nhà đồng sáng lập. Từ khi bắt đầu, chúng tôi đã không ngừng phát triển và tiến bộ, và kết quả là Open Classroom đã đạt giải xuất sắc nhất trong chương trình Tri thức trẻ vì giáo dục năm 2017.

Với sứ mệnh mở rộng và đổi mới, Open Classroom đã trở thành một nền tảng giáo dục trực tuyến với sự đóng góp chất lượng từ giáo viên, nhà quản lý giáo dục và các nhà khoa học. Không chỉ tập trung vào giáo dục truyền thống, từ năm 2020, chúng tôi đã mở rộng hoạt động sang lĩnh vực sản xuất thông minh và robot AI.

Chúng tôi đã thành công trong việc phát triển nền tảng IoT Close Companion, được chứng nhận bởi các hãng công nghệ hàng đầu như Google và Amazon. Đồng thời, chúng tôi cũng giới thiệu Trí Nhân - người máy trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam.

Vượt qua những thành công ban đầu với robot Trí Nhân, chúng tôi đã tiếp tục ra mắt Present, một robot AI dành cho giáo dục trẻ em cũng như là một trợ lý gia đình thông minh. Trí Nhân và Present đã được lựa chọn là những sản phẩm công nghệ đại diện của Việt Nam, được giới thiệu tại triển lãm thế giới ở Dubai trong giai đoạn 2021-2022, một trong những sự kiện triển lãm lớn nhất trên thế giới.

Công ty cổ phần Open Classroom Team