FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH giải pháp Data V Tech Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 24/10/2023 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Phần mềm Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) Epicor Kinetic, Phần mềm Điều hành Sản xuất Epicor Advanced MES (Mattec), Pocket V - ứng dụng ERP di động, Nền tảng thương mại điện tử Sopify, Phần mềm Quản lý Nội dung số Epicor ECM (DocStar) Lượt truy cập: 1,936 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH giải pháp Data V Tech

Data V Tech tự hào là đại diện chính thức của Tập đoàn Phần mềm Epicor tại Úc, Hồng Kong, và Việt Nam. Chúng tôi cũng là Đối Tác Liên Minh của Epicor, đơn vị phát triển Chức Năng Kế Toán Dành Riêng Cho Quốc Gia (CSF) của Kinetic và đảm bảo khả năng tương thích với hệ thống kế toán của Việt Nam.

Các chuyên gia tư vấn triển khai Epicor của chúng tôi đã làm việc hơn 20 năm với các nhà lãnh đạo công nghiệp và các tập đoàn đa ngành, từ các sản phẩm Epicor phiên bản đầu tiên đến nay: Epicor Enterprise, Vantage và phiên bản gần đây nhất, Epicor Kinetic.

Chúng tôi liên tục đổi mới và tiến xa hơn việc thu thập dữ liệu đơn giản. Ứng dụng Di động Pocket V nâng tính di động của Epicor ERP lên một tầm cao mới, tối ưu hóa công nghệ công nghiệp 4.0, hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của doanh nghiệp.